Australia Travel

October 7, 2010

โกลด์โคสต์ทราเวลประเทศออสเตรเลีย

หากคุณเดินทางไปยังประเทศออสเตรเลียแล้วคุณจะต้องใช้เวลาโคสต์เวลาไปทอง. การท่องเที่ยวออสเตรเลียจะไม่สมบูรณ์โดยไม่ได้ โกลด์โคสต์ที่ตั้งอยู่ในรัฐควีนส์แลนด์ เป็นเมืองที่มีประชากรมากที่สุดที่สองในออสเตรเลีย เมืองชื่อนี้เป็นตัวอธิบายและ harks กลับไปวันของยุคตื่นทองของออสเตรเลีย เหตุผลที่ดีในการเข้าชมนี้เมืองที่น่าตื่นเต้นเป็นชายหาดที่สวยงาม stunningly, ระดับโลกเล่นกระดานโต้คลื่นและสภาพภูมิอากาศที่พอใจที่ย่อยเขตร้อน อัลเบิร์ริเวอร์ตั้งอยู่ชายฝั่งทะเลและเป็นเมืองหลวงของรัฐควีนส์แลนด์, บริสเบน

ชาวออสเตรเลียยังรักการเยี่ยมชมเมืองที่มีชีวิตชีวานี้เนื่องจากสถานที่ท่องเที่ยวมากมายก็มี หากคุณต้องการมีสถานบันเทิงยามค่ำคืนที่น่าตื่นเต้นและสดใสเพลิดเพลินไปกับการนี้เป็นสถานที่สำหรับคุณ หากคุณต้องการได้รับข้อมูลเกี่ยวกับค่ำคืนที่ซับซ้อนประกอบด้วยบาร์คลับและร้านอาหารจากนั้นเข้าสู่ประเทศออสเตรเลียเว็บไซต์ที่เชี่ยวชาญในการเป็นปลายทางของการเดินทาง คุณจะได้รับการแจ้งเกี่ยวกับLamington National Park ที่มีอยู่ในบัญชีมรดกโลก

ถ้าคุณเป็นนักท่องแหลมแล้วคุณจะต้องใช้เวลาในการประสบการณ์ที่ดีที่สุดของการท่องโลกมีให้ โคสต์ออสเตรเลียประสบการณ์ในการเดินทางทองจะนำคุณไปที่หน้าหลักบีช, Broadbeach, South Stradbroke Island, Spit, เมอร์เมดบีช, Rainbow Bay, Froggies บีชและ Surfers Paradise ที่คุณจะเล่นด้านข้างกับชาวออสเตรเลียและนักเล่นจากทั่วโลก ถ้าคุณต้องการที่จะบอกคุณ surfed ที่ อย่างใดอย่างหนึ่งพูดถึงมากที่สุดในโลกจุดท่องแล้วไปที่ Duranbah บีช เพื่อให้ได้รับประสบการณ์เต็มชายหาดท้องถิ่นที่คุณควรจะอยู่ที่เมืองเล็ก ๆ ของ Duranbah คืน

โคสต์ออสเตรเลียเดินทางทองจะมุ่งขึ้นสำหรับนักท่องเที่ยวต่างประเทศที่มีความคาดหวังสูง คุณจะพบกับสิ่งอำนวยความสะดวกมีมาตรฐานสูง แต่ยังคงมีสถานที่ตั้งของเสน่ห์และความอบอุ่นที่มีทั้งหมดของตัวเอง หลายภาพของสถานที่สวยงามนี้สามารถพบได้ในที่มีชื่อเสียง> เว็บไซต์การเดินทาง

Leave a Comment »

No comments yet.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a comment

Create a free website or blog at WordPress.com.