Australia Travel

March 25, 2010

ออสเตรเลีย Fraser Island – หนี ถาวร

Filed under: travel — Tags: , , , — lnupey @ 4:30 pm

สำหรับ การ เดินทาง ของ มัน ชีวิต ทันสมัย ใบ มาก จะ ต้องการ. เรา ใช้ วัน ของ เรา ยืนยง ตลอด เพิ่ม แรง กดดัน การ ทำงาน ไม่ เป็น มิตร เป็น ภาระ ของ เมือง นั้น เครื่อง เปลี่ยน กระแส ไฟฟ้า ราย วัน บด และ จริง ก้าวร้าว ถนน ใจร้อน-ragers.

เป็น สิ่ง ที่ ขาด หาย ไป?

แต่ การ ทำงาน เป็น จริง สำหรับ ส่วน มาก ของ เรา. ดังนั้น ก็ เป็น เมือง ที่ อยู่ ชานเมือง และ อากาศ ซึม เศร้า, มลพิษ การ จราจร … แต่ ไม่ ต้อง ทั้งหมด มี ชีวิต. ลอง สิ่ง ที่ ทำให้ คุณ ติดต่อกับ ผู้ ที่ คุณ สามารถ เป็น. ลอง สิ่ง ที่ สำคัญ. ลอง สิ่ง ที่ soothes ชีวิต ของ คุณ.

ลอง Fraser Island.

Fraser Island ไม่ ได้ เป็น เพียง สวรรค์ เกาะ. เป็น ชุด เอกลักษณ์ และ หรูหรา ของ มรดก ทาง ธรรมชาติ ของ ออสเตรเลีย 's อุดม, ราก เหมือน ดิน มัน เป็น ประโยชน์ ของ พระบาท สมเด็จ พระเจ้าอยู่หัว และ จำเป็น อย่าง ง่าย refreshingly ของ. เป็น โอกาส ที่ จะ สัมผัส หาด ทราย ละเอียด เพื่อ ลอย ใน น้ำ เย็น เพื่อ ให้ ได้ รับ ความ สุข ใน ดวง อาทิตย์ ที่ ดูเหมือน ว่า คุณ ทั้งหมด … เป็น โอกาส ของ คุณ ไป สู่ ชีวิต ที่ มาก ที่สุดออสเตรเลีย ลืม.

ใช้ สัปดาห์ ใน และ ใน น้ำ มี สี เขียว ขุ่น สัปดาห์ โดย ไม่มี รองเท้า กับ ทราย ระหว่าง เท้า ตก ปลา สัปดาห์ และ อาจ มี ชีวิต ออก จับ ของ. มุม มอง ของ คุณ จะ ไม่ สามารถ ช่วย แต่ เปลี่ยน.

จะ ไม่ ชื่นชม เพียง ประเดี๋ยวเดียว. เป็น สิ่ง ที่ คุณ ใช้ กับ คุณ.

Fraser สามารถ ช่วย เตือน ให้ คุณ ทราบ ว่า คุณ ไม่ ได้ ทำงาน. ที่ สำคัญ วิธี การ ยื่น แบบ ฟอร์ม และ มี การ ประชุม และ memorandums? คุณ สามารถ เรียน รู้ มาก เกี่ยว กับ ตัว คุณ เมื่อ คุณ ใช้ อยู่ ทุก สิ่งที่ ไม่ ได้ เรื่อง.

และ จริงๆ … มี ผู้ ใด ดี ไป กว่า ประสบการณ์ epiphany ใน สวรรค์ นี้

Fraser Island แน่นอน เป็น สวรรค์ ก็ตาม วิธี ที่ คุณ มอง no. ปลาย ใต้ ของ Great Barrier Reef และ นั่ง เรือ สั้น จาก Hervey Bay ใน ตะวันออก เฉียง ใต้ Queensland, Fraser อยู่ 124 กม. จาก ปลาย ที่ นิ้ว เท้า และ 16 km ข้าม กลาง. ที่ 163,000 เฮ ค ตา ก็ เกาะ ทราย ที่ ใหญ่ ที่สุด ของ โลก.

แน่นอน ว่า ไม่ ได้ หมายความ ว่า ทุก อย่าง จะ ทราย เพียง. ไม่ โดย ยิง นาน!เกาะ ทั้งหมด เป็น laced with ผลึก ชัดเจน ลำธาร น้ำ จืด และ เที่ยง คืน สีน้ำเงิน ลึก ทะเลสาบ น้ำ จืด. ใน ความ เป็น จริง กว่า 40 ทะเลสาบ น้ำ จืด – แต่ เป็น บ้าน ครึ่ง หนึ่ง ของ โลก รู้จัก 'ตั้ง' ทะเลสาบ. มัน ยัง มี ความ หลากหลาย ของ พืช วูบวาบ และ สัตว์ (รวม ถึง ออสเตรเลีย 's purest ความเครียด ของ ดิน โก) และ หลากหลาย น่า ตื่นตาตื่นใจ landscapes งดงาม จาก 120 กิโลเมตร ไม่ หยุด ชายหาด เขต ร้อน ใน ป่า ฝน หนาแน่น และ สูง, weathered แหลม เพื่อ ochre หุบ, cliffs ดลใจ ให้เคลื่อนไหว เนิน ทราย, mangroves ขนลุก ไป เป่า ลม-pans เกลือ.

สิ่ง เพิ่มเติม ที่ คุณ เลือก ที่พัก เพื่อ ให้ คุณ สามารถ เลือก ระดับ ของ ท่าน เอง 'สนทนา กับ ธรรมชาติ'. จาก 4 ½ รีสอร์ท หรู ดาว เพื่อ retreats เช่า เพื่อ motels และ หน่วย ขวา ผ่าน ไป ยัง ดี 'ตั้ง แคม ป์ ole. ไม่ ว่า คุณ กำลัง เครื่อง ดูด สำหรับ บิต ของ การ เอาใจ, หรือ คุณ สมบูรณ์ ที่ บ้าน กับ เต็นท์ และ แคม ป์ ไฟ บน ชายหาด ให้ Fraser เป็น ผู้ ให้ บริการ ที่ ดี เยี่ยม.

และ ที่พัก ใหญ่ เป็น เพียง การ เริ่ม ต้น … เกาะที่ นี่ มี อุณหภูมิ เฉลี่ย 29 องศา เซลเซียส ใน ฤดู ร้อน และ 22 ° c ใน ฤดู หนาว แล้ว จึง แปลก ใจ ที่ กิจกรรม กลางแจ้ง คุณสมบัติ อย่าง ชัดเจน ใน วาระ no. Addicts Adrenalin และ sunbathers เฉพาะ เหมือน กัน จะ ขอ ขอบคุณ ช่วง ไพศาล มี. จาก พระอาทิตย์ ขึ้น ถึง พระอาทิตย์ ตก (และ อื่น ๆ) มี ทุก สิ่ง สำหรับ ทุก คน. ปัญหา เดียว คือ การ เลือก! ประมง 4 ล้อ-ขับ รถ, อาหาร, การ แล่น เรือ ใบ ดู นก-, bush-เดิน ว่า ย น้ำ กิน อาหาร ปลาวาฬ และ ปลาโลมา-ชม, สำรวจ แตก เรือ,กิน อาหาร บำบัด ความ งาม นวด การ ขี้ เกียจ ใน ดวง อาทิตย์ ได้ กิน วอลเลย์บอล ชายหาด เทนนิส ค ริก เก็ ต, การ กิน, พาย เรือ แค นู sailboarding, snorkelling, กิน … และ ไม่ ต้องการ กล่าว เป็น เครื่อง ดื่ม เงียบ น้อย อาจ ทำให้ วิธี การ ของ พวก เขา เข้า สู่ วาระ การ ประชุม รวม ทั้ง …

มี มาก ดังนั้น เพื่อ ให้ ก็ แปลก ใจ ว่า Fraser Island เป็น ที่ รู้จัก เดิม เป็น K'gari – หรือ 'ไม่ Paradise' – โดย คน ท้องถิ่น ชาว พื้นเมือง.

Fraser Island แน่นอน คือ "สวรรค์ สำหรับ ทุก คน"!

ขับเคลื่อน สี่ ล้อ

เป็น เกาะ ทราย แล้วโหมด เฉพาะ การ ขนส่ง ที่ดิน เป็น ขับเคลื่อน 4 ล้อ. แน่นอน สำหรับ ผู้ เข้า ชม จำนวน มาก ที่ แหล่ง ท่องเที่ยว หลัก. ขับเคลื่อน 4 ล้อ ที่ ชอบ เล่น จาก ทั่ว โลก ไป Fraser Island กับ หลุม ตัว เอง และ ยาน พาหนะ ของ พวก เขา ต่อ พื้นที่ ขรุขระ ที่ พบ ทั่ว เกาะ. จาก สุด ฝั่ง ทะเล บรรจุ เพื่อ เนิน การ ขยับ ไป ป่า มหาดไทย, Fraser Island เป็น สถาน ที่ เหมาะ ขับเคลื่อน 4 ล้อ.

ไม่ ตกใจ กลัว ว่า – จะ ไม่ ทั้งหมด เกี่ยว กับ การ ขับ รถ สุดขีด สำหรับ ผู้เชี่ยวชาญ! ไม่ ว่า คุณ กำลัง สามเณร หรือ ที่ คุณ ชอบก้าว ขึ้น leisured ชีวิต คุณ จะ พบ ความ พึง พอใจ สงบ มาก ขึ้น ใน หนึ่ง ใน หลาย ขับเคลื่อน 4 ล้อ จัด ทัวร์ ให้ บริการ รอบ เกาะ. หรือ ถ้า คุณ เพียง ต้องการ ออก ด้วย ตัว คุณ เอง คุณ สามารถ เช่า ขับเคลื่อน 4 ล้อ สำหรับ วัน และ เพลิดเพลิน บิต เงียบ สำรวจ.

เรื่อง ที่ ตัว คุณ เลือก แต่ มี กฎ พื้น น้อย 'คุณ ควร สังเกต No. รำลึก ถึง อันตราย ของ การ ขับ รถ บน ชายหาด. การ ผจญ ภัย ที่ ต่อ จาก เส้น ชายทะเล ที่ softer ทราย. Softer ทราย ให้ มาก ขึ้นคุณ อาจ จะ แพ้ภัยตัว. ทั่วไป พูด ให้ ความเร็ว ลง และ จำ คุณ อยู่ ใน สภาพ แวดล้อม ที่ ปรากฏ World Heritage … เพื่อ ให้ ระมัดระวัง.

ประมง

วัน หยุด เกาะ ไม่มี จะ เสร็จ สมบูรณ์ โดย ไม่ เกียจคร้าน วัน หรือ สอง ประมง ที่ ใช้. ประมง Beach เป็น drawcard ใหญ่ สำหรับ Fraser Island. และ มี 150 กิโลเมตร ชายหาด ทะเล ให้ เลือก ทำไม จะ ไม่ ได้ ถูก? กลาง หิน ทราย แหลม Waddy Point, เจ็ด สิบ ห้า ไมล์ Beach มี เพียง ตำแหน่ง ทาง เลือก สำหรับ คุณจน ได้ รับ ดี กว่า 'ที่ มี อยู่'.

ทำงาน ตาม รู้จัก 'เกิด ขึ้น ใน (ทะเล ตะวันออก) ด้าน ของ เกาะ ระหว่าง กรกฎาคม และ ตุลาคม แต่ละ ปี. ใน โลก angling เวลา นี้ – เรียก ว่า 'ฤดู ตัด' – เป็น กรณี ที่ คาด มาก ๆ กับ โรงเรียน ใหญ่ ปลา ใหญ่ ทำงาน ชายหาด. แต่ ถ้า คุณ ไม่ สามารถ ทำให้ ระหว่าง ปลาย ฤดู หนาว และ ฤดู ใบไม้ ผลิ ช่วง ต้น มั่นใจ, ฤดู ตัด เพียง หนึ่ง วัน เพื่อ ทำ เครื่องหมาย ใน ปฏิทิน ของ คุณ. ด้าน ตะวันตก ของ Fraser ได้ รับ ทราบ ใน การ ตอบแทน คี่angler กับ ถุง ปรับ ของ ปลา ชนิด หนึ่ง, ปลา ไว ทิ ง และ flathead.

Angler ของ คำ แนะนำ

เลือก ปลา คุณ หลังจาก และ ใช้ ประโยชน์ จาก คำ แนะนำ ที่ มี ประโยชน์ ด้าน ล่าง เพื่อ ใช้ ประโยชน์ สูงสุด จาก การ เดินทาง ของ คุณ ประมง.

ปลา: ว่า ย น้ำ กลางแจ้ง

เหยื่อ: Pilchard, กลุ่ม เบ็ด 3 อ่อย

ระยะ เวลา: ปลาย กรกฎาคม-ตุลาคม

ที่ ตั้ง: ชายหาด ตะวันออก

ปลา: โผ

เหยื่อ: Pippies หรือ เวิ ร์ ม

ระยะ เวลา: ปี

ที่ ตั้ง: ชายหาด ตะวันออก

ปลา: ปลา ชนิด หนึ่ง

เหยื่อ: แถบ เนื้อ, ไส้ mullet, ไส้ นก,pippies

ระยะ เวลา: พฤษภาคม-กันยายน

ที่ ตั้ง: outcrops Rocky บน ชายฝั่ง ตะวันออก หรือ creeks ใน ตะวันตก

ปลา: ปลา ไว ทิ ง

เหยื่อ: เวิ ร์ ม yabbies, pippies, กุ้ง

ระยะ เวลา: ปี

ที่ ตั้ง: น้ำ ต่ำ ใน creeks, ตะวันออก กับ ตะวันตก

ปลา: Flathead

เหยื่อ: baits Live, pilchards, lures

ระยะ เวลา: ปี

ที่ ตั้ง: outcrops Rocky บน ชายฝั่ง ตะวันออก หรือ creeks ใน ตะวันตก

ปลา: Jewfish

เวิ ร์ ม เหยื่อ: mullet ทั้งหมด, fillets ตาม ชายหาด

ระยะ เวลา: พฤษภาคม ถึงกันยายน ใน เวลา กลางคืน บน ดวง จันทร์ เต็ม ต่ำ หรือ สูง น้ำ

Outcrops ตั้ง: gutters ลึก และ หิน

แน่นอน พันธุ์ อื่น ๆ จะ มี สำหรับ การ รวม ถึง ปลา ทู, ปลา ทูน่า และ ปลา แนว ปะการัง. และ ถ้า คุณ ไม่ ได้ ป่วย ไป บิต ตก ปลา ทะเล ท่าน สามารถ จอง ที่นอน ใน หนึ่ง เรือ ขนาด ใหญ่ เปิด ใช้ ประโยชน์ จาก จักรพรรดิ แดง, ปลา เท รา ท์ ปะการัง, หลอกล่อ เมารี และ นก แก้ว จะ พบ นอก ทวีป หิ้ง และ ท้องถิ่น แนว ปะการัง.

กีฬา ทาง น้ำ

ตาม ที่ คุณ คาด หวัง เกาะ Fraserเล่น เจ้าบ้าน ไป แถว ไพศาล กีฬา ทาง น้ำ. ไม่ ว่า คุณ กำลัง หลังจาก บ่าย ลอย เชื่องช้า – ค็อกเทล ใน มือ หรือ ออกกำลัง กาย เสริม กำลัง มี กีฬา ทาง น้ำ สำหรับ คุณ ของ. ทุก ระดับ ออกกำลัง กาย (และ ระดับ พลังงาน!) มี catered สำหรับ.

ง่าย ตัว เอง เป็น Aqua-ชีวิต จม รวย ที่ หนึ่ง ใน ชายหาด ที่ สวย ที่สุด ใน โลก. ล้อม รอบ ด้วย หาด ทราย บริสุทธิ์ ขาว น้ำ สี ฟ้า ใส ของ ทะเลสาบ McKenzie จะ ไม่มี ข้อ สงสัย ใน หมู่ งดงาม ที่สุด พบ. หรือ ออกกำลัง กายจินตนาการ ของ คุณ ด้วย การ เข้า ชม แตก เรือ น่า กลัว ของ "Maheno" แล้ว ตก น้ำ ตัว เอง ใน ผลึก น้ำ ชัดเจน Eli Creek.

Fraser Island เจียง ใน อ่างเก็บน้ำ ใหญ่ ของ น้ำ จืด และ มี บ้าน หลาย อัน งดงาม ทะเลสาบ น้ำ จืด รวม ถึง บาง ตั้ง สูง เหนือ ระดับ น้ำ ทะเล. คุณ มี ทาง เลือก ของ คุณ 40 ทะเลสาบ … ทะเลสาบ Wabby, แชมเปญ อุทยาน, ลุ่มน้ำ ทะเลสาบ … ชื่อ แต่ ไม่ กี่. อย่าง ชัดเจน Fraser Island เป็น อุปกรณ์ amply เพื่อ เอาใจ แม้แต่ น้ำ จืด fussiestนักเลง.

บาง อย่าง ที่ มี พลัง มากกว่า ทำไม ไม่ เช่า สกี พาย เรือ หรือ แจว เรือ บด และ ตัว เอง ขึ้น Dundonga Creek. ก็ ทั่วไป 1 เที่ยว รอบ ชั่วโมง โดย ครั้ง ที่ คุณ กลับ มา คุณ จะ พร้อม ที่ จะ ชำระ คืน เป็น pastimes ผ่อนคลาย มาก ขึ้น บาง.

วาฬ และ โลมา ชม

ทุกๆ ปี เดือน สิงหาคม ถึง เดือน ตุลาคม คุณ สามารถ จอง ที่นอน ใน เรือ ชม วาฬ. สนุก กับ วัน ครึ่ง มหัศจรรย์ ของ ดวง อาทิตย์ เกลือ และ breezes มหาสมุทร ทำให้ ดวงตา peeled สำหรับ ย้าย ชื่อเสียง Fraser ของhumpbacks.

ย้าย หลัง ค่อม ปี เป็น จริง ปรากฏการณ์ น่า กลัว. Pods ครอบครัว ใช้ เวลา ที่ เหลือ รับ อย่าง ดี ใน น่านน้ำ ทาง ตะวันตก ของ เกาะ Fraser หลังจาก เดินทาง 5000 กม. จาก น้ำ เย็น เจี๊ยบ ของ แอนตาร์กติก. ณ 15 ต่อ ตัน (ที่ น้ำหนัก 11 ช้าง!) ผู้ใหญ่ หลัง ค่อม หญิง ที่ เลี้ยง ออก จาก มหาสมุทร เป็น อย่าง กลัว-ดลใจ.

และ ไม่ ต้อง กังวล … หาก วัน หยุด ของ คุณ ไม่ เหมือน กัน กับ การ ย้าย คุณ ยัง สามารถ ติดต่อ ล่อง เรือ questing สำหรับ ปลาโลมา, dugongs, เต่าและ คี่ หลัง ค่อม อิน โด แปซิฟิก.

พูด กับ โรงแรม หรือ รีสอร์ท ของ คุณ สำหรับ ข้อมูล เกี่ยว กับ การ จัดการ วาฬ หรือ ล่อง เรือ ชม ปลาโลมา. หรือ ติดต่อ กระเต็น เบ ย์ รีสอร์ท และ สอบถาม เกี่ยว กับ ทัวร์ ของ พวก เขา.

เคล็ด ลับ และ การ เตือน

เข้าถึง Fraser Island เป็น ทาง เรือ เกี่ยว กับ เครื่องมือ ลำเลียง หรือ เรือ ใบ กินน้ำ ตื่น

4WDs เฉพาะ ใน Fraser Island (ไม่มี ถนน paved ยกเว้น ใน รีสอร์ท)

ไม่ ฟี ด หรือ สัตว์ เลี้ยง dingoes (หรือ สัตว์ อื่น ๆ)

ไม่มี สัตว์ ใน ประเทศ ได้ รับ อนุญาต

กิจกรรม ส่วน ใหญ่ ในเกาะ สามารถ ชอบ บุคคล หรือ เป็น ส่วน หนึ่ง ของ กลุ่ม ทัวร์ จอง

ท่าน จะ ต้อง อนุญาต ให้ ขับเคลื่อน 4 ล้อ หรือ ค่าย

4WDs สามารถ จ้าง ใน แผ่นดิน ใหญ่ หรือ บน เกาะ

อย่า ปล่อย อาหาร ต้อง ใส่

ทั้งหมด แต่ ทราย hardest สามารถ ทาย ไม่ ถูก และ น่า กลัว สำหรับ ขับเคลื่อน 4 ล้อ

สูง และ ต่ำ gutters น้ำ รอบ เช้า หรือ มืด ดี ที่สุด สำหรับ การ ประมง

หาก ขับ รถ สี่ ล้อ จะ ได้ แผนที่ ดี และ วัด ความ ดัน ยาง

สำหรับ ข้อมูล เพิ่มเติม เกี่ยว กับ ทุกๆ ด้าน Fraser Island รวม ถึงที่พัก เช่า แนะนำ และ ราย ละเอียด การ จอง เรือ และ ตาราง เวลา ดู http://www.boxatrix.com/.

เท่า ไหร่

ราคา ที่พัก – แตก ต่าง กัน จาก ประมาณ $ 4 ต่อ คืน ถ้า คุณ กำลัง ตั้ง ค่าย สิทธิ ถึง $ 850 ต่อ คืน สำหรับ ห้อง VIP ที่ หรูหรา ระดับ 4 ดาว ½ ของ ปาก เบ ย์ รีสอร์ท.

อนุญาต – อนุญาต ให้ รถ ขับเคลื่อน 4 ล้อ จะ เสีย ค่า ใช้ จ่าย ที่ $ 31.85. อนุญาต ให้ แคม ปิ้ง มี 4 $ ต่อ คน ต่อ คืน หรือ $ 16 ต่อ ครอบครัว ต่อ คืน. เด็ก ใต้ ได้ ฟรี 5. จะ ซื้อ ใบ อนุญาต หรือ ขอ ราย ละเอียดข้อมูล สาย Queensland อุทยานแห่งชาติ สัตว์ ป่า และ บริการ ที่ เรนโบว์ Beach บน (07) 5486 3160.

เกี่ยว กับ สื่อ นำ เข้า เรือ – Barges ทำงาน ทุก วัน ตั้งแต่ Hervey Bay และ สายรุ้ง Beach. ตั๋ว เริ่ม ต้น ที่ $ 82.20 ต่อ คืน ต่อ คน ขับ รถ. ผู้โดยสาร รถ Extra ค่า $ 5.50 แต่ละ. Barges หลาย งาน ที่ มี จุดหมายปลายทาง ที่ แตก ต่าง กัน ใน เกาะ. ส่วน มาก ต้อง จอง.

ขับเคลื่อน 4 ล้อ รับจ้าง – อัตรา เริ่ม ต้น ที่ ประมาณ $ 90 ต่อ วัน สำหรับ Suzuki Sierra ถึง $ 130 ต่อ วัน สำหรับ Landrover Defender(ขึ้น อยู่ กับ ระยะ เวลา การ จ้าง).

เที่ยว บิน ที่ Queensland – เล่น กีฬา มี เที่ยว บิน กลับ Hervey Bay ผ่าน บริสเบน จาก 407 $ ออก ซิดนีย์ และ $ 527 ออก จาก เมล เบิ ร์ น.

Leave a Comment »

No comments yet.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a comment

Create a free website or blog at WordPress.com.