Australia Travel

September 18, 2010

ตั้งแคมป์ในภาคตะวันตกของออสเตรเลียตะวันตก

ตั้งแคมป์ในทิศตะวันตกเฉียงใต้ของออสเตรเลียตะวันตกเป็นง่ายเป็นประเภทออกประตูของคุณ กับสิ่งที่ถูกต้องในมือแน่นอน

เป็นวันหยุดโรงเรียนและฉันต้องการการจัดการเพื่อจัดเวลาออกไปใช้จ่ายกับครอบครัว ฉันรู้สึกเหมือนถูกบิตของพ่อประชาธิปไตยที่เวลาและบอกว่าเด็กที่เราจะตัดสินใจว่าจะเป็นครอบครัวที่เราจะทำมากกว่าวันหยุด เด็ก yelled"แคมป์"และผมก็บริสุทธิ์ใจ concurred ผมสังเกตเห็นว่าภรรยาผมไม่ได้เป็นกระตือรือร้นมาก แต่ก็ยังตอบด้วย"hmmm … ใช่ว่าจะ … ดี! ทุกคนที่ได้รับการตั้งแคมป์สอง (หรือมากกว่า) เด็กแข็งแรงอาจจะได้รู้ว่าสิ่งที่เธอคิด

แต่มีเวลาไม่ให้ว่าตอนนี้เรามีสิ่งที่ต้องทำ เราได้ออกแผนที่และการตัดสินใจที่เราอยากจะไป ในโอกาสพิเศษนี้เราตัดสินใจที่จะลองจุดเล็ก ๆ ในแม่น้ำแบระหว่าง Balingup และ Nannup เราบรรจุรถเพื่อเป็น จำกัด แน่นอนกับอุปกรณ์ที่จำเป็นทั้งหมดของเราและกำหนดปิด แม้สุนัขได้ตื่นเต้น

ออสเตรเลียมีมากมายเป็นสถานที่ค่ายใต้ทางตะวันตกของตะวันตก และที่คุณไปขึ้นอยู่กับหลายปัจจัยรวมทั้งสิ่งที่เวลาของปีนั้นคือชนิดของทัศนียภาพที่คุณต้องการวิธีไกลคุณต้องการการเดินทางและงบประมาณของคุณ

ที่ปลายด้านหนึ่งของขนาดที่คุณได้สวนคาราวานที่กำหนดที่คุณสามารถมีพื้นที่ grassed ดีร่มรื่นมีอำนาจถ้าคุณใจไม่ซึ่งคุณสามารถทางด้านค่ายทุกคนอื่นและคุณมีน้ำใช้ความร้อน ที่กรอกด้วยน้ำห้องน้ำและห้องซักผ้า ชนิดของค่ายนี้เป็นช่วงเวลาและมักจะดีเมื่อคุณตั้งแคมป์กับเพื่อน ๆ หรือมีเด็กหรือมีอยู่มากกว่าหนึ่งหรือสองวัน

ที่ปลายของวัดเป็นชนิดของค่ายพ่อของฉันเคยสอนฉัน หาป่าที่ไหนดีโดยควรใกล้แม่น้ำและตั้งค่ายในป่าคืนหรือสอง ประเภทนี้ของค่ายจะทำให้คุณสกปรกและไม่มีความสะดวกสบายของสัตว์บ้าน แต่จีก็สนุก เด็กจะรักแคมป์ไฟ, bush, สัตว์ป่าและกระโดดในแม่น้ำ ผมมีอะไรก็สงบจริงๆเกี่ยวกับนั่งรอบแคมป์ไฟในเวลากลางคืนอาจจะมี marshmallows, และจำ possums ท้องถิ่นและจิงโจ้

ฤดูกาลจะยังมักจะกำหนดที่คุณไปตั้งแคมป์ ในฤดูร้อนคุณจะต้องการน้ำใกล้และมีมากมายของค่ายบริเวณขวาบนชายหาดหรืออาจในป่าใกล้แม่น้ำน้ำจืด ในฤดูหนาว, ป่าสีเขียวเข้มมีแนวโน้มที่จะขึ้นที่น่าสนใจให้คนส่วนใหญ่

เพื่อที่คุณสามารถไป? มีแท้จริงร้อยที่ หากคุณต้องการ parks camping ที่กำหนดคุณจะพบหนึ่งในเมืองใหญ่ทุกทิศตะวันตกเฉียงใต้ ราคาจะขึ้นอยู่กับฤดูกาลและไม่ว่าคุณต้องการอำนาจหรือไม่ หรือถ้าคุณอย่างเป็นทางการหลังเล็กน้อยน้อยเราได้พบคู่ของทรัพยากรที่มีโหลดข้อมูล แรกรับตัวแผนที่ของทิศตะวันตกเฉียงใต้ ในส่วนของแผนที่เหล่านี้คุณจะพบทุกจุดตั้งแคมป์ ที่สองทรัพยากรเป็นหนังสือที่ยอดเยี่ยมโดย Steve และ Sue Collis เรียกว่า"The Guide To Free – Camping ในตะวันตกเฉียงใต้ของ WA" มันมีมากกว่า 115 จุดในค่ายหรือปิกนิกรอบทิศตะวันตกเฉียงใต้

แคมป์คือสิ่งที่คนมักจะจำ เด็กโดยเฉพาะ ต่อไปนี้เป็นคำแนะนำ แต่บาง — โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ปกครอง คุณจะลืมสิ่งและมีบางละครน้อยระหว่างการเดินทางของคุณ ถ้าคุณไม่ยอมรับว่าตั้งแต่ต้นคุณก็น่าจะทำให้ผิดหวัง คุณต้องไปตั้งแคมป์กับคาดหวังว่าคุณจะทำงานในความท้าทาย"เล็ก"ระหว่างการเดินทาง ด้วยวิธีนี้เมื่อคุณรู้ว่าคุณลืมที่เปิดได้หรือคุณพบว่าลูกสาวของคุณได้ใช้ทั้งหมดช่วยวงภายใน 10 นาทีถึงคุณสามารถใช้มันในกางเกงของคุณโดยไม่เป่าฟิวส์ สำหรับเราในการเดินทางเมื่อเร็ว ๆ นี้เราก็ทราบว่าสิ่งที่เราคิดว่าเป็นเบาะลมบุตรของฉันเป็นจริงระเบิดโซฟาเก้าอี้ เราใช้เวลา 5 นาทีทำงานวิธีที่เราจะได้ทั้งหมดยังคงมีการนอนหลับสบายแล้วมันพูดไม่มาก

สิ่งที่คุณจะรอ? อากาศสะอาดสัตว์ป่าและผ่อนคลายทุกครั้งรอคุณอยู่

Leave a Comment »

No comments yet.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

