Australia Travel

March 15, 2010

7 สำคัญ เดินทาง เคล็ด ลับ เมื่อ เดินทาง ใน ออสเตรเลีย และ นิวซีแลนด์

Filed under: travel — Tags: , , , , , — lnupey @ 8:57 am

เดินทาง เคล็ด ลับ สำหรับ ออสเตรเลีย และ นิวซีแลนด์ สามารถ แต่ เฉพาะ การ จับ คู่ แบบ เอกลักษณ์ ของ สถาน ที่ ที่ คุณ จะ ไป เยี่ยม ชม!

1. ได ร ฟ์ บน ซ้าย-บก ช่อง
ถ้า คุณ อยู่ ใน ที่นั่ง คน ขับ และ กลาง ถนน อยู่ ทาง ซ้าย ของ คุณ คุณ จะ ขับ รถ ทาง อ ธรรม ออสเตรเลีย และ นิวซีแลนด์ ยัง มี ใน ที่ ทาง British การ ผลัก ดัน ด้าน ซ้าย มือ มี ทาง.

2. จะ ขลุกขลัก ไม่-ธุดงค์
ถ้า คุณ ไม่ ขับ หา วิธี การ อื่น ใด ใน การ เดินทาง เช่น bus,ผูก ป ม รถไฟ เครื่องบิน; ทั้งหมด ยกเว้น – เดิน ป่า. ระวัง จะ ถูก ห้าม แม้ กฎหมาย จะ ขลุกขลัก – ธุดงค์.

3. แต่งตัว ตาม
แต่ง กาย ตาม ที่ ฤดูกาล และ พื้นที่ ที่ คุณ ไป. สวม เสื้อ กัน น้ำ ถ้า ไป นิวซีแลนด์ ใน ช่วง "ฤดู" เย็น. สวม รองเท้า บู๊ ท soled และ ยาว หนา เมื่อ เดิน อ้อม ออสเตรเลีย และ หญ้า สูง.

4. รักษ์ อากาศ และ สัตว์
แต่งตัว เหมาะสม จะ ช่วย ป้องกัน ตัว เอง จาก whims ของ ธรรมชาติ และ ที่ สำคัญ จาก whims ของสัตว์. ออสเตรเลีย เป็น ที่ รู้จัก สำหรับ สัตว์ เจ็บแสบ และ พิษ ของ มัน ซึ่ง รวม ถึง crocodiles, งู, spiders และ ฉลาม. ชม ขั้น ตอน และ สัญญาณ เตือน เคารพ ของ คุณ

5. ฤดู หนาว เป็น ฤดู ร้อน
ฤดูกาล จะ กลับ เมื่อ เทียบ กับ สิ่ง ที่ คุณ อาจ จะ ใช้. คุณ สามารถ ว่า ย น้ำ แบบ พฤศจิกายน-เมษายน และ ท้องฟ้า ใน นิวซีแลนด์ ใน เดือน กรกฎาคม และ สิงหาคม. ใน ช่วง ฤดู ร้อน "" เคย ใช้ ครีม ป้องกัน แสงแดด; อื่น คุณ สามารถ อาจ ได้ รับ sunstroke.

6. น้ำ ถือ
ชิ้น สำคัญ ที่สุด ของ คำ แนะนำ คือที่ เคย มี น้ำ เพียงพอ กับ คุณ และ เครื่อง ดื่ม มัน เพื่อ ป้องกัน การ คาย น้ำ. น้ำ ประปา แผน คุณ ตาม เวลา และ ระยะ ทาง ที่ คุณ จะ เดินทาง: ชั่วโมง จะ เท่ากับ ลิตร น้ำ.

7. ประหยัด เงิน
คุณ จำเป็น ต้อง มี วีซ่า ไป ออสเตรเลีย และ นิวซีแลนด์. มี อะไร แปลก เกี่ยว กับ เรื่อง นี้. ยัง ไม่ ต้อง จ่าย เงิน ทั้งหมด ใน ขณะ ที่ ไป เป็น คุณ ยัง จะ ต้อง จ่าย ภาษี 30 ดอลลาร์ ออสเตรเลีย เมื่อ ออก จาก ออสเตรเลีย และ 25 ใหม่Zealand หนึ่ง ดอลลาร์ เมื่อ เดินทาง New Zealand.

Leave a Comment »

No comments yet.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a comment

Create a free website or blog at WordPress.com.