Australia Travel

March 13, 2010

Air Travel – Experience New First Class Dining

Filed under: travel — Tags: , , — lnupey @ 2:07 pm

แรก กับ การ เดินทาง ทาง อากาศ ชั้น ถึง จำนวน เงิน มหาศาล ใน การ ไป ถึง ค่า ใช้ จ่าย ที่ สาย การ บิน ทำ สำหรับ ผู้โดยสาร ชั้น เลิศ ใน การ แลกเปลี่ยน สำหรับ ค่าธรรมเนียม ใหญ่ ดัง กล่าว? สำหรับ พวก เขา จะ upping ante เมื่อ มัน มา onboard แรก ประสบการณ์ dinging ชั้น. เรา ทั้งหมด รู้ airfare มี ฟ้า rocketed เพิ่ง เป็น ระดับ เฉลี่ย รอบ แรก เป็น เที่ยว บิน เที่ยว รอบ $ 13,000. ใช่ ที่นั่ง สุข สบาย มาก ขึ้น และ ห้อง ขา ขึ้น อาจ จะ คุ้ม ราคา แต่ สาย การ บิน จะ เริ่ม ต้น ทำ ไปกับ pre-เมนู ผู้ พิจารณา และ เริ่ม ต้น ไป จนถึง การ จ้าง งาน มาก เป็น ของ ตัว เอง บน กระดาน พ่อครัว.

ใช่ คุณ ได้ยิน มัน ถูก ต้อง. กับ สาย การ บิน หลาย ตัว เอง อย่าง แรก ชั้น พ่อครัว ของ คุณ มี อยู่ ใน เที่ยว บิน ของ คุณ. แน่นอน มาก เรียง ลำดับ ของ กิจกรรม นี้ มี การ กระทำ ใน เที่ยว บิน ต่าง ประเทศ มาก ขึ้น แต่ ดูเหมือน ว่า จะ ค่อนข้าง แนวโน้ม ความ นิยม วัน นี้. หมายเลข หนึ่ง และ สอง จำนวน คะแนน ที่ ดี ที่สุด บน อาหาร กระดาน ขณะ นี้ ไป อ่าว Air และ คา เธ่ ย์ แปซิฟิค (กั ล ฟ์ แอร์ เป็น สาย การ บิน ที่ มี ส่วน บุคคลพ่อครัว บน เรือ แน่นอน.) ขณะ นี้ ทุก คน อาจ จะ bit 'ต้ม มาก เกินไป' เช่น ไข่ สด ได้ สั่ง ที่ คา เธ่ ย์ แปซิฟิค เป็น เรื่อง เฉพาะ ค่า ใช้ จ่าย ของ สาย การ บิน ประมาณ $ 30-50 ต่อ เดินทาง. ทั้งหมด นี้ ดูเหมือน ต้องการ จัดการ ดี งาม สำหรับ สาย การ บิน รวม ทั้ง เดินทาง. กล่าว คือ หาก เป็น สิ่ง ที่ พวก เขา คาด หวัง จาก เที่ยว บิน $ 13,000. แต่ ไม่ หยุด ที่ นี่.

สาย การ บิน เช่น สิงคโปร์ แอร์ ไลน์ เป็น เลิศ ให้ เลือก ทายาท เดินทาง ของ เครื่อง ดื่ม รวม ทั้ง แชมเปญ Dom Perignon เมื่อขึ้น เที่ยว บิน. นี้ ประสบการณ์ พอใจ ใน accented กับ น่า รัก แสดง caviar มี ชื่อเสียง ของ โลก พร้อม กับ อาหาร เดินทาง '. ขณะ ที่ ทั้งหมด นี้ ดูเหมือน ว่า บิต แก่ ไฟ หนึ่ง อาจ เริ่ม สงสัย ว่า เป็น จริง bit เหนือ บน. ใน ประเทศ สหรัฐอเมริกา จำนวน มาก เรา ยัง ไม่ ประสบ pleasantries ดัง กล่าว ใน เที่ยว บิน ของ เรา. เรา รัก โชค ดี ถ้า เรา ได้ รับ กล่อง ฟรี ขนม เช่น สาย การ บิน ตะวันตก เฉียง ใต้ ได้ รับ เพื่อ เป็น แบบ ให้ กับ เที่ยว บิน หลาย. เป็น สาย การ บิน จะ เป็น jockeying สำหรับ ตำแหน่ง ดัง กล่าวอนาคต ใน สหรัฐอเมริกา ที่ พวก เขา ได้ รับ ใน สาย การ บิน ต่าง ชาติ? ถ้า ใช่ แล้ว ไกล เท่า ไหร่? วัน นี้ เสียง เป็น หาก สาย การ บิน ของ เรา จริงๆ มี ปัญหา การ ซื้อขาย กับ สิ่ง ต่างๆ เช่น ราคา น้ำมัน และ ค่า ใช้ จ่าย เพิ่ม ขึ้น บ้าง เพื่อ ทำ ธุรกิจ.

เป็น จริง จุด ที่ น่า สนใจ มาก ใน เวลา ไป ถึง สาย การ บิน ตาม ที่ การ แข่งขัน จะ ร้อน ขึ้น รวม ทั้ง ราคา airfare. วิธี สูง พวก เขา จะ ไป? ผู้ รู้? สิ่ง ที่ ฉัน สงสัย เกี่ยว กับ กรณี แรก อัพเกรด เรียน จริงๆ จะ ขับเคลื่อน สาย การ บิน ลง ดี กว่าผล กำไร, ค่า ใช้ จ่าย ใน ที่สุด พวก เขา เงิน มาก ขึ้น หรือ หาก พวก เขา จะ มี เงิน มากกว่า ที่ เรา คิด ว่า? ทั้งหมด ฉัน รู้ คือ นี้ เริ่ม น่า สนใจ มาก แต่ ไม่ น่า สนใจ พอ ที่ จะ เพิ่ม ราคา สำหรับ airfare มาก ขึ้น เพียง เพื่อ ให้ เหมาะ กับ พ่อครัว ส่วนตัว บน กระดาน. ดังนั้น สิ่ง ที่ จะ เกิด ขึ้น ต่อ ไป กับ สาย การ บิน น่า จะ เป็น หัว ต่อ เพิ่ม บาร์ ใน แง่ ของ คุณภาพ ของ ประสบการณ์. แต่ วิธี นี้ จะ ส่ง ผล กระทบ ต่อ ทุก คน หรือ ไม่ หวัง ว่า จะ อนุญาต ให้ สาย การ บิน เพื่อ เลือก ตัว เอง ขึ้น ทั่ว กระดาน และ ให้ประสบการณ์ บิน น่า พอใจ สำหรับ ทุก คน ใน อากาศ.

Leave a Comment »

No comments yet.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

Blog at WordPress.com.

%d bloggers like this: