Australia Travel

March 2, 2010

My Favorite ห้า ดาว โรงแรม ใน ออสเตรเลีย

Filed under: travel — Tags: , , , , — lnupey @ 2:01 am

งาน ของ ฉัน ใน บริษัท ใหญ่ ที่ เชี่ยวชาญ ใน การ รวม และ การ เข้า ซื้อ กิจการ จะ ให้ ฉัน ทั่ว ออสเตรเลีย. ฉัน เดา ว่า เป็น หนึ่ง ใน เหตุผล ว่า ทำไม พวก เขา ถาม ฉัน จะ ตรวจ ทาน ของ ฉัน เอง สำหรับ เว็บไซต์ simplylush.com. ดี และ ความ จริง ที่ ว่า พวก เขา ไว้ รส เลิศ ของ ฉัน และ ตา สุขุม (แวบ!).

ฉัน ถูก ขอ ให้ เขียน เกี่ยว กับ ชื่น ชอบ ของ ฉัน โรงแรม ห้า ดาว ใน เมล เบิ ร์ น และ ซิดนีย์ ที่ ฉัน มัก จะ ทำ ธุรกิจ รวม ทั้ง ออสเตรเลีย โดย รวม ของ ฉัน กว้างวัน หยุด ชอบ ห้า ดาว หนี. โดย ไม่ adieu เพิ่มเติม ให้ ฉัน บอก คุณ เกี่ยว กับ ชื่น ชอบ ของ ฉัน โรงแรม ห้า ดาว.

1. Langham Hotel, Melbourne

สำหรับ ฉัน นี้ โรงแรม ที่ ดี ที่สุด ใน เมล เบิ ร์ น ด้วย อย่าง ตั้ง ริม แม่น้ำ ที่ ดี ที่สุด ใน เมือง ทั้งหมด เป็น. โรงแรม exudes บุคลิกภาพ ที่ สง่า งาม แต่ ไม่ โอ้อวด หรือ มั่งมี สุดเหวี่ยง – ต้องการ อยู่ วิคตอเรีย ทรง โปรดปราน จาก วัน สมัย ก่อน. โรงแรม อยู่ ห่าง จาก ง่าย มาก ชอบ เมล เบิ ร์ น ของ ฉันสิ่ง รวม ถึง ร้าน อาหาร ปูนเปียก al คาเฟ่ ยอด เยี่ยม และ กลางคืน ค่อนข้าง เกิด ขึ้น.

ภรรยา ของ ฉัน enjoys ร้าน ใกล้, National Gallery ของ Victoria, วิกตอเรีย Arts Centre และ งดงาม สวน พฤกษศาสตร์. เธอ ไม่ ได้ มัก จะ มา พร้อม กับ ฉัน ใน การ เดินทาง ของ ฉัน และ แม้ว่า ฉัน ได้ ไป Langham อนันต์ ครั้ง กว่า เธอ ฉัน ไม่ เคย ชื่นชม จริงๆ เพดาน สูง ของ โรงแรม งดงาม, cascading น้ำพุ และ Waterford chandeliers crysal จนกว่า นาง ชี้ ให้ออก.

มี 12 ห้อง สวี ท ใน ทุก บวก Presidential Suite เป็น. พวก เขา ยัง มี glitzy Executive Club บน ชั้น 24 ซึ่ง มี สิทธิ พิเศษ. นอกจาก นี้ ใน บ้าน Melba Brasserie เป็น สถาน ที่ ที่ ดี ใน การ กิน ด้วย armchairs หรูหรา นุ่ม และ sofas และ หายใจ แบบ การ ดู ของ Yarra River.

2. Observatory Hotel, ซิดนีย์

ตั้ง อยู่ ใน ย่าน ห้าง สรรพ สินค้า ซิดนีย์ ประวัติศาสตร์ ผสม Observatory Hotel ขวา และ แจ้ง เตือน ฉัน ของ ศตวรรษ ที่ 19 แก รน ด์บ้าน ออสเตรเลีย. Word ก็ คือ Observatory Hotel เป็น ส่วน หนึ่ง ของ การ รวบรวม ตะวันออก Express คุณสมบัติ และ มัน จะ มี ประเภท ที่ mystique.
จะ ตกแต่ง ด้วย ของเก่า ออสเตรเลีย รส อร่อย, tapestries ละเอียด และ ภาพ วาด น้ำมัน เดิม. หอ ดู ดาว ยัง ใกล้ กับ ซิดนีย์ ย่าน ธุรกิจ และ เรื่อง ที่ ผู้ บริหาร ต้องการ ฉัน เช่น กัน. หลังจาก วัน stressful ใน boardroom มี ตัว เลือก มากมาย ที่ นี่ ที่ สามารถ ช่วย ฉัน ลม ลง มา รวม ถึง วัน ส ปา และ สุขภาพ มีคลับ ซึ่ง มี ส ปา ซาว น่า งดงาม และ เป็น 20 เมตร สระ ว่า ย น้ำ ใน ร่ม. ใน บ้าน ร้าน อาหาร กา ลิ เลโอ ปรับ ให้

3. Sheraton ฝัน รีสอร์ท แอนด์ ส ปา โกลด์ โค ส ต์

ตอน นี้ ถ้า จะ ซ่อน vacation ฉัน หลังจาก นั้น Sheraton ฝัน ที่ โกลด์ โค ส ต์ เป็น ท็ อป ส์ ซู ใน รายการ ของ ฉัน. เพียง ความ คิด เกี่ยว กับ สถาน ที่ ที่ ยอด เยี่ยม ของ – ขวา ระหว่าง ธาร สีน้ำเงิน มหาสมุทร แปซิฟิก และ สงบ Southport Broadwater – เป็น ประสบการณ์ ที่ สงบ เงียบ.

กว่า 15 เฮ ค ตาต้น อินทผลัม และ ของ ทะเลสาบ มัน สีน้ำเงิน ประกาย คำ ที่ มา เพื่อ ทราบ เมื่อ ฉัน คิด เกี่ยว กับ Sheraton ฝัน เป็น โอเอซิส. ห้อง ที่ หรูหรา แต่ ฉัน แนะนำ ให้ คุณ ไป ร้าน เอกชน ที่ มี ภาพ ของ พวก เขา ดู สมบูรณ์ แบบ ของ การ เล่น กลิ้ง และ สวน เขต ร้อน ใกล้.

สำหรับ การ รับประทาน อาหาร, Sheraton ฝัน มี ห้า ร้าน อาหาร และ บาร์ แต่ละ ของ พวก เขา ชนะ รางวัล ใน สิทธิ ของ ตนเอง. สำหรับ ผู้ ชื่น ชอบ อาหาร ทะเล, เท Restaurant มี บุฟเฟ่ต์ เลิศ ใน ขณะ ที่ Oasis Bar น้ำ ดี มาก สำหรับlounging สระ. ขอบเขต อัน ไกล โพ้น Restaurant เป็น สถาน ที่ สำหรับ อาหาร ค่ำ แสน โร แมน ติก ใน ขณะ ที่ หอย นางรม บาร์ ดี มาก สำหรับ แชมเปญ ไหล เป็น ประสบการณ์.

Leave a Comment »

No comments yet.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

