Australia Travel

December 28, 2009

นิทานเดินทาง – Western Australia – Coral Bay ไปร์

มีถึง Coral Bay ในเพียงหนึ่งในสามวัน spawning ปะการังปีเราตัดสินใจที่จะดำเนินการต่อไปทางเหนือมีสีเขียวขุ่น Bay. ที่นี่เราลอย 'snorkelled' กว่าปะการังและปัจจุบันเคยปลาหลายสีวิเศษ. เรา walked out ในอ่าวจนกว่าจะถึงประมาณหนึ่งเมตรในความลึกและมี swept แล้วไปตามสิ่งที่รู้สึกเหมือนแม่น้ำไหลไปตามความยาวของชายหาด. ถ้าคุณเห็นสิ่งที่คุณต้องการหยุดและดูเวลาที่คุณจำเป็นในการว่ายน้ำกับ flippers กับปัจจุบันเพียงอยู่ในจุดเดียวกัน. เป็นลักษณะกลับวางฉันเลือกส่วนใหญ่จะแค่ลอยโดยเพลิดเพลินกับทัศนียภาพ.

จากนั้นเราจะขับไล่ให้คอที่เราได้สองสามครั้งน้ำจากเรือในแนวปะการังนิงกาลูที่ได้รับการอธิบายเทียบเคียงกับ Great Barrier Reef. เราเห็นเต่า, ฉลามพรมหลายแตงกวาทะเลและ shoals และ shoals ปลาสีสดใส. ในระหว่างการดำน้ำที่สองของฉันได้เป็นหลอกลวงครั้งใหญ่ทั่ว rolls ทำ, loops และปลากวด, แม้ว่าจะถูกทอดทิ้งขอขอบคุณที่นี้ต้องมีอากาศมากกว่าปกติที่ 12 บวกเมตรจึงต้องตัดการดำน้ำของฉันสั้นกว่านั้นอาจถูก.

ต่อไปเราหัวหน้าบกไป Karijini National Park ที่เราชอบฉาก, หุบเดินและ swam ในสระหินใต้น้ำตก. เรายังไม่ผากระโดดลงสระว่ายน้ำที่ไม่สงสัยประทับใจผู้หญิงแต่เจ็บเช่น heck บางถ้าเรียกไม่ถูกต้อง.

กลับไปยังชายฝั่งและท่าเรือแหลม; ประสบการณ์แรกของเขตร้อนที่เคย. สำหรับบรรดาของคุณยังไม่ได้สัมผัสด้วยตัวคุณเองก็ร้อนและชื้นในจุดที่สิ่งอย่างจะผิดจะเคืองคุณใจลอย. ฉันตลอดเวลามีลักษณะเหมือนขั้นบันไดฉันเพิ่งออกจากฝักบัวหุ้มเต็ม. เราถือว่าตัวเราไปที่พัก backpacker ที่ดีที่สุดที่ฉันเคยอยู่ใน; มือถือรีโมทควบคุมเครื่องปรับอากาศที่ไม่ห้องนอนหอพัก.

ต่อไปนี้กลางคืนใช้ใน campervans ของเราแปดสิบไมล์ Beach เราถึงร์ที่เราจองเป็น backpackers อื่น (ตรงข้ามกับอากาศ). ไม้เลื้อยต้นปาล์มตารางสระบาร์สระว่ายน้ำทั้งหมดที่ทำให้รู้สึกเช่นที่พักห้าดาวมีการเดินทางนานแล้ว.

มีการสอบสวนเป็นไปได้ของการ Gibb River Road (เปิดผนึก) 700km ไปร์ที่เราเลือกใช้สำหรับ Great Northern Highway (ประทับตรา) แทน. ตำรวจเรา quizzed เกี่ยวกับมันทำให้เราออกเล็กน้อยเมื่อเขาจำเพียง "ขับสองล้อหนึ่งทำให้มันผ่านฤดูสุดท้าย".

จะหยุดแรกหลังจากบรูมเป็น Fitzroy ข้ามโรงแรมที่barman ปิดผับที่ 6 เนื่องจากเขาต้องการเบียร์เอง. เขาแล้วขอให้เราเขาเข้าร่วมในงานฉลองเนื้อกับยมลชาวพื้นเมืองบางที่แคมป์ไฟของพวกเขา. ของวันถัดไปเราจึงยกขึ้นลง Geikie Gorge ที่เราเศร้าไม่เห็น crocs ใดๆต่อไปนี้การหยุดช่วงสั้นๆที่ขา Creek เราถึงร์.

Leave a Comment »

No comments yet.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

