Australia Travel

September 29, 2010

สัตว์ที่พบในประเทศออสเตรเลีย

Filed under: travel — lnupey @ 7:20 pm

ประมาณครึ่งหนึ่งของชนิดสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมมี marsupials และที่เหลือจะแบ่งเท่า ๆ กัน monotremes หรือเลี้ยงลูกด้วยนมรก

บางส่วนของประชากรสัตว์ที่รู้จักกันดีที่สุดของออสเตรเลียรวม :, Dingo, Koala, ตัวพแลทิพัซ, echidna, และ wombat wallaby. จิงโจ้ออสเตรเลียมีโคอาล่าบ้านประมาณ 140 ชนิดของ marsupials ซึ่งรวมถึง wallabies, จิงโจ้, วอมแบตและปีศาจแทสมาเนีย ซึ่งเป็นหนึ่งในสัตว์ที่ใกล้สูญพันธุ์ นี่คุณจะพบประมาณ 55 ชนิดของ wallabies และจิงโจ้ในที่ macropods มีถิ่นกำเนิดในทวีปนี้ Macropods เป็นชนิดสัตว์ที่แตกต่างกันในขนาดที่เป็นของพวกเขาจากครึ่งกิโลกรัมถึง 90 กิโลกรัม

ในประเทศออสเตรเลียมีจิงโจ้รับการรักษาและดัดแปลงเป็นศัตรูพืชโดยเฉพาะอย่างยิ่งในพื้นที่ชนบทเพื่อแข่งขันกับวัวและแกะเพื่อความสนุกสนาน มีการประมาณการว่าประชากรของจิงโจ้ในสถานที่นี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับ 3-60 และอาจเพิ่มขึ้นในไม่กี่ปีเพราะความมั่งคั่งอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติของประเทศออสเตรเลีย เป็นอีกหนึ่งดินโก> ออสเตรเลีย's สุนัขป่าซึ่งถือเป็นสัตว์เลี้ยงในบางตะวันออกเฉียงใต้ของออสเตรเลียกับภัยคุกคามสัตว์ฟาร์มอื่นที่ใกล้เคียง

monotremes เป็นอีกประเทศออสเตรเลียของกลุ่มสัตว์ที่ไม่ซ้ำกันที่คุณจะเจอระหว่างการเดินทางของประเทศออสเตรเลีย มันอยู่ภายใต้สัตว์กลุ่มที่เรียกว่าการวางเลี้ยงลูกด้วยนมไข่ สัตว์เหล่านี้มีชีวิตที่เรียกว่าเป็นซากดึกดำบรรพ์ หนึ่งในตัวอย่างที่ดีที่สุดสำหรับชนิดของสัตว์นี้เป็นตัวพแลทิพัซซึ่งมีค่าเหมือนเป็ด, เท้าสานและร่างกายมีขนยาว. ออสเตรเลียเป็นประเทศที่อุดมไปด้วยงูพิษและมันถือหุ้นอยู่หลายชนิดของงูกับมัน ทวีปนี้เป็นประชากรที่มีสปีชีส์งูจำนวนมากเมื่อเทียบกับทวีปอื่น ๆ ทั้งหมด และระบบนี้ยังเต็มไปด้วยดินแดนมหัศจรรย์ในนกและมันถือเกี่ยวกับนก 828 ชนิดกับมัน. ออสเตรเลียมีความหลากหลายกับมหาสมุทรมันถือหุ้นอยู่ประมาณ 22 000 ประเภทของปลาและทวีปนี้ยังเป็นแหล่ง Great Barrier Reef ใหญ่ที่สุดของโลกแนวปะการัง, สัตว์ทะเลที่สวยงามของทวีปนี้รวมถึงปลาฉลามขาวฉลามวาฬปลาโลมาและอื่น ๆ อีกมากมาย

Leave a Comment »

No comments yet.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a comment

Blog at WordPress.com.